NovaHomes phối hợp Liên minh VGP tổ chức thành công Chương trình Bình dân học vụ – Giải pháp Sales & Marketing bất động sản nghỉ dưỡng

Home/TIN TỨC NVHOMES/NovaHomes phối hợp Liên minh VGP tổ chức thành công Chương trình Bình dân học vụ – Giải pháp Sales & Marketing bất động sản nghỉ dưỡng

Chiều qua (26/10/2018) tại Hà Nội, Chương trình Bình dân học vụ – Giải pháp Sales & Marketing bất động sản nghỉ dưỡng, với thông điệp: “Bình dân học vụ – bên nhau, cùng học theo cách bình dị và dân dã nhất” đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chương trình được tổ chức bởi Liên minh VGP, cùng cộng sự NovaHomes.

Tham dự chương trình có đoàn lãnh đạo cấp cao của Vingroup, Liên Minh VGP và NovaHomes: ông Nguyễn Hữu Việt – Giám đốc quản lý đại lý biệt thự biển VinPearl; Bà Lê Thị Minh Trang – Giám đốc NovaHomes; bà Hoàng Mai Linh – Giám đốc kinh doanh biệt thự biển; ông Nguyễn Minh Tuấn – Giám đốc Marketing NovaHomes & Liên minh VGP; bà Nguyễn Thị Liên Dung – Chuyên gia bất động sản nghỉ dưỡng. Trong chương trình, các diễn giả, khách mời đã có những chia sẻ chân thành, giá trị về thị trường cũng như những kiến thức về sales & marketing bất động sản nghỉ dưỡng.

Khởi động chương trình nồng nhiệt, bùng cháy

Chương trình được mở đầu bằng hai ca khúc Bùa yêu và Tình tôi xót xa, qua phần thể hiện sôi động của ca sĩ Việt Vũ. Tiếp đến là phần truyền lửa, khuấy động khán phòng của Bà Hoàng Mai Linh – Giám đốc kinh doanh biệt thự biển Liên minh VGP. Trong không gian ấy, tinh thần của cả hội trường được khơi dây, bùng nổ với sức nóng của hơn 200 chiến binh VGP cùng toàn thể khách mời, đối tác.

Bà Hoàng Mai Linh – Giám đốc kinh doanh biệt thự biển Liên minh VGP, với phần khởi động sôi nổi đầy nhiệt huyết

Sự hưởng ứng nồng nhiệt của đoàn đại biểu cùng toàn thể khán phòng trong phần khởi động

 “Kiên trì theo đuổi và đồng hành cùng VinPearl, nhất đinh những thành quả sẽ đến rất sớm!”

Mở đầu cho phần chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, ông Nguyễn Hữu Việt – Giám đốc quản lý đại lý biệt thự biển VinPearl trao đổi “Ngày hôm nay, cả miền nam, miền bắc chúng ta cùng đồng lòng, cùng tổ chức. Chúng ta cùng ngồi với nhau để chúng ta biến những khát khao, những sự kiên trì, sự chiến đấu để ra thành quả. VinPearl sẽ là người đứng đằng sau cung cấp cho tất cả các anh/chị/em chiến binh sales những dự án tốt mà chắc chắn nếu chúng ta kiên trì theo đuổi và đồng hành cùng thì nhất đinh những thành quả sẽ đến rất sớm!”.

Ông Nguyễn Hữu Việt – Giám đốc quản lý đại lý biệt thự biển VinPearl, mở đầu cho phần chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm về sales & marketing bất động sản nghỉ dưỡng

Bên cạnh đó, ông cũng có một vài chia sẻ ngắn gọn về chuyến đi Singapore mới đây của đoàn. Singapore – Quốc đảo làm nên lịch sử với tốc độ phát triển thần tốc, nơi những con người trân quý từng giọt nước, ngọn cỏ, từng cung đường. Những chia sẻ cụ thể, chân tình của ông đã giúp những chiến binh VGP cùng toàn thể khách mời thêm một lần nhìn lại Singapore. Từ đó, thấy rõ hơn về những ưu điểm mà mẹ thiên nhiên đã ban tặng cho Phú Quốc, vượt trội hơn nhiều so với Quốc đảo sư tử. Tạm kết luận, Phú Quốc quả đúng là “Ốc đảo du lịch biển” tiềm năng của Việt Nam.

Các chiến binh VGP cùng toàn thể khách mời lắng nghe, hưởng ứng những chia sẻ của ông Nguyễn Hữu Việt

Bất động sản nghỉ dưỡng và thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc

Với phong thái chuyên nghiệp, nhưng cũng rất bình dị và chân thành của mình (đúng như thông điệp chính của chương trình “Bình dân học vụ”), phần chia sẻ của bà Nguyễn Thị Liên Dung – chuyên gia bất động sản nghỉ dưỡng, đã mang đến nhiều kiến thức về thị trường nghỉ dưỡng nói chung, cũng như thị trường Phú Quốc nói riêng.

Bà Nguyễn Thị Liên Dung – chuyên gia bất động sản nghỉ dưỡng, đã mang đến nhiều kiến thức về thị trường nghỉ dưỡng nói chung, cũng như thị trường Phú Quốc nói riêng

Có lẽ, dấu ấn in đậm nhất trong tâm chí của các vị khách mời ở phần này là câu trả lời cho băn khoăn: “Tại sao lại là Phú Quốc mà không phải Nha Trang, Đà Nẵng?”. Câu trả lời được diễn giải rất đơn giản.

Trước hết, vì chúng ta – Liên minh VGP, sắp tới sẽ có một đại chiến dịch ở Phú Quốc- chiến dịch đánh chiếm thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc. Do đó, cần nắm vững thông tin về thị trường Phú Quốc.

Không chỉ thế, nếu băn khoăn tại sao ở Phú Quốc mà không phải Đà Nẵng hay Nha Trang- hai “Kinh đô du lịch của Việt Nam”, thì câu trả lời là: thị trường Đà Nẵng và Nha Trang là hai thị trường đã phát triển ổn định, tăng trưởng bền vững. Khi cơ hội thị trường rõ ràng, ai ai cũng nhìn thấy, đó là lúc các nhà đầu tư chốt lời, không phải lúc xuống tiền đầu tư. Thay vào đó, Phú Quốc hiện tại- ốc đảo lớn nhất Việt Nam, với diện tích tương đương Quốc đảo Singapore, được ví như hòn ngọc đang được mài dũa. Là mảnh đất màu mỡ cho các nhà đầu tư.

Bà Nguyễn Thị Liên Dung – chuyên gia bất động sản nghỉ dưỡng, đã mang đến nhiều kiến thức về thị trường nghỉ dưỡng nói chung, cũng như thị trường Phú Quốc nói riêng

Marketing của đại lý, sales phải là marketing thực chiến, là công cụ giúp đạt mục tiêu kinh doanh

Phần chia sẻ của ông Nguyễn Minh Tuấn- Giám đốc Marketing VGP, một lần nữa nhấn mạnh lại chân lý: Marketing là một công cụ để giúp doanh nghiệp kinh doanh đạt mục tiêu kinh doanh, nó nên là marketing thực chiến (ra khách hàng, tạo doanh số) thay vì quá bay bổng, dài hạn. Chiến lược marketing phải xuất phát từ Chiến lược kinh doanh và bám sát theo Chiến lược thương hiệu. Trong bất động sản, Chủ đầu tư chính là người khởi phát và định hướng chiến lược kinh doanh, thương hiệu, marketing. Các đơn vị phân phối, sales là đối tác đi theo và bám sát chiến lược đã được định hướng, trong đó, phần lớn chúng ta triển khai các chiến thuật marketing (Digital, event, trade,…) hơn là các chiến lược dài hạn.

Ông Nguyễn Minh Tuấn- Giám đốc Marketing VGP, một lần nữa nhấn mạnh lại chân lý: Marketing là một công cụ để giúp doanh nghiệp kinh doanh đạt mục tiêu kinh doanh, nó nên là marketing thực chiến (ra khách hàng, tạo doanh số) thay vì quá bay bổng, dài hạn

Ông Nguyễn Minh Tuấn- Giám đốc Marketing VGP, một lần nữa nhấn mạnh lại chân lý: Marketing là một công cụ để giúp doanh nghiệp kinh doanh đạt mục tiêu kinh doanh, nó nên là marketing thực chiến (ra khách hàng, tạo doanh số) thay vì quá bay bổng, dài hạn

Để tiếp nối chuỗi chương trình “Bình dân học vụ”, ông Nguyễn Minh Tuấn – Giám đốc Marketing đã thay mặt ban tổ giới thiệu và gửi lời mời tham dự chuỗi khóa học Digital Marketing. Khóa học miễn phí được tài trợ bởi liên minh VGP nhằm mục đích hỗ trợ các bạn sales có mong muốn gia nhập hàng ngũ chiến binh VGP- đánh chiếm thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc. Khóa học, với đội ngũ giảng viên là những chuyên gia trong ngành, sẽ cam kết chỉ dạy tận tình, thậm chí là ‘cầm tay chỉ việc’ để tất cả học viên không chỉ được bổ sung kiến thức, mà còn thành thạo các kỹ năng cần thiết. Tin rằng khóa học sẽ cung cấp cho các bạn một trong những công cụ marketing mạnh nhất thời đại 4.0- Digital Marketing, giúp mang các bạn sales chuẩn bị một hành trang vững vàng cho trận công phá sắp tới.

Sức nóng của khán phòng được đẩy lên đến đỉnh điểm và dùy trì cho đến những phút cuối cùng của sự kiện

Sức nóng của khán phòng được đẩy lên đến đỉnh điểm và dùy trì cho đến những phút cuối cùng của sự kiện

Sức nóng của khán phòng được đẩy lên đến đỉnh điểm và dùy trì cho đến những phút cuối cùng của sự kiện

N.Bích

2018-10-27T08:31:14+00:00